Turning 25 …..

“Sinh nhật tuổi 25, một sự khởi đầu mới trong hành trình của tôi. Chúc mừng bản thân và hy vọng tuổi mới sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.”

Thế là chính thức hôm nay mình đã bước sang tuổi 25, một độ tuổi không quá già cũng không quá trẻ để thực hiện những mục tiêu đề ra trong năm.

Năm 2023, một năm khá khó khăn đối với mình, à, không phải khó mà là cực khó luôn. Vì kinh tế năm nay khó khăn nên bản thân cũng chưa làm được nhiều hơn như những năm trước.

Đó là những ngày tháng dù đã nỗ lực, cố gắng mà vẫn không nhận được trái ngọt. Đôi lúc nằm ngủ mà muốn khóc trong bất lực, vì tự nghĩ rằng bản thân không có đủ năng lực để làm được. Có thể, điều đó là đúng, nhưng mình vẫn chưa thể tự tin để lựa chọn một con đường mới.

Nhưng đổi lại mình biết trân trọng cuộc sống này hơn, mình lắng nghe nhiều hơn, mình tập buông bỏ nhiều hơn với những thứ vốn dĩ không thuộc về mình, dù có cố gắng cũng sẽ rời đi mà thôi.

Hy vọng sang 25 tuổi, bản thân sẽ có sự lựa chọn sáng suốt hơn. Mạnh mẽ hơn nữa. Chăm chỉ học hành hơn nữa.

Ngày hôm nay 22.09 là một ngày vui của mình, mình nhận được rất rất nhiều lời chúc, món quà từ mọi người. Cảm ơn vì hôm nay mình được nhận 3 chiếc bánh kem từ những người bạn, từ sếp. Cảm ơn lời chúc sinh nhật của mẫu hậu, từ em trai, từ cậu mợ, và các dì.

Và cảm ơn bản thân thật nhiều. Fighting!!!!!!

6 bình luận cho “Turning 25 …..”

  1. Chúc mừng sinh nhật cháu.

    Đã thích bởi 1 người

  2. Chúc mừng sinh nhật em. Mong tuổi mới của em sẽ tràn ngập may mắn, niềm vui và những trải nghiệm thú vị.

    Sinh nhật của chị trước em 2 ngày nè. Ngày sinh nhật của em trùng sinh nhật của một cô bé diễn viên Hàn Quốc chị thích luôn, hehe.

    Đã thích bởi 1 người

    1. Dạ em cảm ơn chị nhiều nha, , mà cũng có duyên khi hai chị em mình đều là cùng Xử Nữ chị nhỉ hihi

      Đã thích bởi 1 người

  3. Chúc mừng sinh nhật cậu nha! Giờ mới biết bọn mình bằng tuổi nè!

    Đã thích bởi 1 người

    1. Cảm ơn bạn nha. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ nhé

      Thích

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia