Day 2: Học cách biết ơn

Thức dậy mỗi sáng, nhìn thấy những tia sáng sớm mai là tôi lại một lần nữa biết ơn Thượng đế: Hôm nay, tôi vẫn còn sống.

Dạo gần nay vì tụt mood trong công việc và có nhiều vấn đề khiến mình không vui vẻ gì mấy. Hôm nay, chủ nhật lười đi ra ngoài và nằm dài cả ngày lướt điện thoại, trong đầu nãy ra khá nhiều ý tưởng để dự định cho hành trình tiếp theo trong dự án cá nhân của mình. Thế nhưng, mình chẳng dậy và cầm nổi cuốn sổ và cây bút.

Mình mới lôi ra cái nick ảo làm tuyển dụng freelance vào hai năm trước, đến giờ lâu lâu mới post bài chứ không còn siêng như trước nữa. Ngày xưa làm headhunter mới nhận ra rằng, có căn mới làm tuyển dụng chứ tuyển khó ghê vậy á. Có ứng viên thì không đáp ứng đủ yêu cầu, nhận việc thì nghỉ trước 7 ngày, CV không đủ tiêu chuẩn, ứng viên bỏ phỏng vấn, bla bla. Nói chung là nghề này hành lên hành xuống không khác gì nghề sales cả =)))

Nghĩ vui vậy thôi chứ làm gì cũng sẽ học hỏi được nhiều thứ khác nhau, mình thích tự do nên cũng làm gì mà bản thân cảm thấy hạnh phúc là được. Biết ơn về mọi thứ đã đến với mình và khi nghĩ về những gì mình đã biết ơn, tâm trạng mình bình yên hơn hẳn.

Tuy ngủ nhiều cả ngày, nhưng hôm nay vẫn chăm nghe podcast của những con người nhiều năng lượng, viết blog, làm bullet journal cho tháng tới,…Mai là thứ hai và phải đi làm thôi, làm hết tháng và out of group thôiiiiii

Mong rằng sau khi đổi việc tâm trạng mình sẽ tốt hơn.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia